[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ THĂM HỎI VÀ ĐỘNG VIÊN THẦY TRÒ TRƯỜNG HY VỌNG NH N DỊ …

[💼🇻🇳] Tuyển dụng FPT Telecom 💼 Top1Jobs 👥 – THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ THĂM HỎI VÀ ĐỘNG VIÊN THẦY TRÒ TRƯỜNG HY VỌNG NH N DỊ …

🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

😎❤ॐ🤸💪🧘🏻🙏🏻🎧👗🛒🛍️🥾👔🤵🏻🏀🏆🏓⛹️‍🤼‍🏃🏻🚴🏼🏋🏻‍🏌️⛳🏑🛰💅💇 … THỦ TƯỚNG CHÍNH PHỦ THĂM HỎI VÀ ĐỘNG VIÊN THẦY TRÒ TRƯỜNG HY VỌNG NH N DỊP ĐẦU NĂM HỌC MỚI

Hòa chung không khí tự hào hướng về Tết Độc lập 2/9, Trường Hy vọng hân hoan chào đón Thủ tướng Phạm Minh Chính; Phó Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Hòa Bình, lãnh đạo TP Đà Nẵng cùng đại diện lãnh đạo các Bộ, ngành đến thăm, động viên trước thềm năm học mới vào sáng ngày 1/9 vừa qua.

Ngay từ cổng trường, Thủ tướng đã dành những cái ôm thật chặt, thắm thiết với những em nhỏ Trường Hy vọng. Thủ tướng ân cần hỏi thăm tình hình học tập và sức khỏe của các em, xúc động khi thấy các em rạng rỡ trong trang phục truyền thống của các dân tộc Việt Nam.
Dành tình cảm đặc biệt với thầy và trò nhà trường, Thủ tướng Phạm Minh Chính hoan nghênh ý tưởng thành lập trường Hy Vọng của Chủ tịch FPT Trương Gia Bình, mong muốn các con trường Hy Vọng phát huy di sản về đại đoàn kết dân tộc lên một tầm cao mới. Đồng thời, Thủ tướng cũng bày tỏ mong muốn FPT hướng các con vào học những ngành mới nổi như AI, Chip Bán dẫn.

Trong khuôn khổ sự kiện, Tập đoàn FPT và Tiêm chủng FPT Long Châu cũng đã gửi tặng các con trường Hy Vọng, phụ nữ, trẻ em thành phố Đà Nẵng 10.000 mũi tiêm vắc xin, góp phần thúc đẩy phát triển y tế dự phòng, bảo vệ sức khoẻ của người dân thành phố Đà Nẵng nói riêng và cộng đồng nói chung.

Từ báo Chungta
———————-
Trường Hy Vọng được thành lập năm 2021 bởi Tập đoàn FPT và Quỹ Hy vọng, đặt tại Khu đô thị FPT City Đà Nẵng nhằm nuôi dưỡng, đào tạo các em học sinh mất cha mẹ vì đại dịch COVID-19, với mong muốn chia sẻ, yêu thương, nâng bước trưởng thành cho các em
—————————————————-
✔️ CƠ HỘI VIỆC LÀM TẠI FPT TELECOM – Công ty Viễn thông hàng đầu Việt Nam ✔️
🌐 Website: fptjobs
🚧 Tiktok: Nhà Cáo
🏢 Linkedin: FPT Telecom
#vieclamfpttelecom #tuyendungfpttelecom #fptjobs #nhacao









🎯 Top1Go : LINK ĐẾN NHÀ CUNG CẤP THƯƠNG HIỆU NÀY

🎯 Top1Go : LINK TO THIS BRAND SUPPLIER

🚀🤖💻🐱🐠🐕🐈‍⬛🐾🦜🐰🐹🐠🦎🐢🐭🐇🛠️🍎🎡⛷🚁🏇🍹🏂💄👄🧴💕 …

#Photos #Tuyển #dụng #FPT #Telecom039s #post

Photos from Tuyển dụng FPT Telecom's post

Code Embed: No embed code was found for TOP1INDEX-https://www.facebook.com/fptjobs/

[give_form id="2868661"]

Ways to Give | ASE Foundation for Cardiovascular Ultrasound

top1job-vietnam.top1index-top1list.com
Logo
Compare items
  • Total (0)
Compare
0
Shopping cart